5214 kết quả phù hợp với "thương hiệu giầy thượng Đình"
Giầy vải Thượng Đình được sản xuất như thế nào? | Made in Hanoi | 27/10/2023
Giày Thượng Đình trắng đơn giản với họa tiết ba sọc xanh lam cùng phần đế cao su dẻo vốn rất được ưa chuộng và hợp túi tiền với nhiều tầng lớp người tiêu dùng Việt. Vậy, đôi giày quen thuộc này được sản xuất như thế nào? Câu trả lời sẽ có trong chương trình hôm nay.
Thi thổi cơm trong lễ hội đình Thượng Cát
Lễ hội tại đình làng Thượng Cát thường được tổ chức vào trung tuần tháng 3 âm lịch. Nhiều nét đẹp văn hoá dân gian vẫn được lưu truyền đến ngày nay.
Tự hào hàng Việt Nam: Thương hiệu quốc gia – nâng tầm thương hiệu Việt
(HanoiTV) - Bộ công thương đang xây dựng để trình thủ tướng chính phủ về đề án xây dựng Thương hiệu Quốc gia trong giai đoạn mới.
Nhượng quyền thương hiệu và bảo hộ nhượng quyền thương hiệu (ngày 4/3/2023)
Nhiều vấn đề đặt ra về quyền sở hữu trí tuệ trong vụ việc chuyển nhượng quyền thương hiệu kinh doanh một cửa hàng thực phẩm nổi tiếng tại Hà Nội; Xung quanh việc thi công mở rộng đường 428 đoạn từ QL1A đi qua các xã Minh Tân, Quang Lãng không đúng thiết kế, ảnh hưởng đến các hộ dân... Các nội dung trên cùng phần trả lời đơn thư là các nội dung chính của chương trình Hộp thư truyền hình hôm nay.
Mẹo loại bỏ mùi hôi của giầy
Bạn cảm thấy xấu hổ khi cởi một đôi giầy khiến người xung quanh phải bịt mũi?Có một số thành phần ở nhà bếp đơn giản sau có thể loại bỏ mùi hôi từ đó.
Mẹo loại bỏ mùi hôi của giầy
Bạn cảm thấy xấu hổ khi cởi một đôi giầy khiến người xung quanh phải bịt mũi?Có một số thành phần ở nhà bếp đơn giản sau có thể loại bỏ mùi hôi từ đó.
PNJ – Tự hào thương hiệu Việt
(HanoiTV) -
Nâng tầm thương hiệu gạo Việt
(HanoiTV) - Mặc dù không phải là sản phẩm chủ lực, nhưng Hà Nội đã bắt đầu hình thành các vùng sản xuất lúa, gạo tập trung ứng dụng khoa học kỹ thuật cùng các giống lúa chất lượng cao. Hiện đã có nhiều doanh nghiệp liên kết sản xuất theo chuỗi, xây dựng thương hiệu gạo có uy tín trên cả nước.
Thiêng liêng nghi lễ Thượng cờ tại Quảng trường Ba Đình
(HanoiTV) - Tại Quảng trường Ba Đình lịch sử, mỗi sáng sớm hàng ngày có rất đông người dân đến đây để đón đợi nghi lễ Thượng cờ. Một nghi lễ trang nghiêm, trang trọng, gợi lên cảm xúc đặc biệt thiêng liêng về tình yêu Tổ quốc, niềm tự hào về nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, hùng cường.
Thiêng liêng nghi lễ thượng cờ tại Quảng trường Ba Đình
(HanoiTV) - Chứng kiến lá Quốc kỳ tung bay trên Quảng trường Ba Đình lịch sử, mỗi người dân đều không khỏi xúc động và trào dâng niềm tự hào dân tộc.
Ngày hội gia đình – Gắn kết yêu thương
(HanoiTV) – Gần 20 hoạt động vui chơi, hoạt động sáng tạo nghệ thuật khoa học tái chế được tổ chức trong khuôn viên của làng trẻ em SOS, nằm trong sự kiện Ngày hội Gia đình gắn kết các gia đình có con nhỏ tại Hà Nội. Một hoạt động thú vị để kết thúc năm học vào chào hè.
Giả mạo website, thương hiệu của EVN
Trên mạng Internet gần đây tiếp tục xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu, nhãn hiệu EVN có địa chỉ tại http://www.tietkiemdienxanh.com. Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khẳng định, trang web tại địa chỉ http://www.tietkiemdienxanh.com hoàn toàn không phải của EVN cũng như của bất cứ đơn vị thành viên nào của EVN.
Xây dựng thương hiệu mít Sơn Tây
Nổi tiếng là đặc sản xứ Đoài, hiện nay cây mít trồng ở thị xã Sơn Tây đã được nhiều người tiêu dùng biết đến. Trải qua bao đời chọn lọc, trái mít Sơn Tây thuần chủng nổi tiếng thơm ngon, múi to đều, ăn giòn ngọt. Nhiều năm nay, mít trở thành loại cây ăn quả cho thu nhập cao tại các xã như: Sơn Đông, Cổ Đông, Xuân Sơn và Kim Sơn.
Xây dựng thương hiệu gạo Hà Nội
Để phát huy hiệu quả canh tác, nâng cao giá trị hạt gạo Thủ đô tại thị trường trong nước và quốc tế, thành phố Hà Nội đã triển khai nhiều giải pháp khuyến khích các địa phương tập trung phát triển cánh đồng mẫu lớn, vùng lúa chất lượng cao đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Sau hơn 5 năm Hà Nội triển khai sản xuất lúa Japonica, đến nay, chương trình đã cho thấy hiệu quả kinh tế cao, vượt mức so với mục tiêu đề ra. Ngành Nông nghiệp Hà Nội cũng nỗ lực kết nối 4 nhà sản xuất và tiêu thụ lúa gạo cho bà con nông dân.
Bảo vệ thương hiệu nông sản Việt
Thời gian qua, nhiều loại nông sản trong nước nhưng lại “hô biến” thành sản phẩm nhập khẩu hoặc nhập khẩu theo đường tiểu ngạch song được gắn mác sản phẩm Việt. Tình trạng này khiến nông sản Việt Nam bị mất thương hiệu ngay trên “sân nhà”. Do vậy cần giải pháp để bảo vệ và giữ gìn thương hiệu nông sản Việt ở thị trường trong nước và quốc tế.
Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam
(HanoiTV) - Sản xuất chuyên nghiệp theo một quy chuẩn canh tác và siết chặt quản lý, đó là những giải pháp tạo nên thương hiệu cho gạo Việt Nam trên thị trường quốc tế, đồng thời giúp gạo Việt Nam cạnh tranh thắng lợi trên chính sân nhà với nhiều dòng gạo của các nước đang nhập khẩu vào Việt Nam.
Giả mạo thương hiệu chiếm trên 72%
Cục An toàn thông tin cho biết, các hình thức lừa đảo trực tuyến trong thời gian qua chủ yếu là giả mạo thương hiệu chiếm 72,6% và giả mạo chiếm đoạt tài khoản trực tuyến chiếm 11,4%.
Định vị thương hiệu du lịch để "Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa"
(HanoiTV) - Mục tiêu của Đề án "Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa" vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phê duyệt là định vị lại thương hiệu du lịch văn hóa Việt Nam dựa trên giá trị văn hóa đặc sắc.
Khởi tố đối tượng dùng kéo đâm trọng thương Thượng uý
Chiều ngày 16/11, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Trần Trọng Gia Bảo (1997) trú tại thôn 1, xã Xuân Hồng, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh về tội 'Giết người'.
Không có phép màu với Thượng uý bị đâm trọng thương
Thượng úy Trần Trung Hiếu sau bốn ngày nằm viện điều trị đã chuyển nặng, không qua khỏi. Trước đó, trong lúc làm nhiệm vụ, anh bị kẻ nghi bán ma túy đâm vào cổ.
Hội nghị thượng đỉnh thương mại đầu tư ASEAN - Trung Quốc
(HanoiTV) - Nhận lời mời của Chính phủ nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa, ngày 16/9, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Phạm Bình Minh dự và phát biểu tại Lễ khai mạc Hội chợ ASEAN - Trung Quốc và Hội nghị thượng đỉnh Thương mại đầu tư ASEAN - Trung Quốc (CAEXPO và CABIS) lần thứ 19 tại Nam Ninh, Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, Trung Quốc theo hình thức ghi hình.
Thắp ngọn lửa yêu thương, gắn kết gia đình
(HanoiTV) - Quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) tổ chức Ngày hội yêu thương năm 2022 với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực.
Bữa cơm gia đình, nơi thăp lửa yêu thương
Bữa cơm gia đình luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống của người Việt. Nó không chỉ là "sợi chỉ hồng" gắn kết các thành viên mà còn là dịp để mọi người cùng chia ngọt, bùi sẻ, trao cho nhau những tình cảm yêu thường và giữ cho ngon lửa hạnh phúc được bền lâu.
Tôn vinh nghề da giầy thủ công truyền thống
Tiếp tục thực hiện đề án "Tổ chức lễ hội truyền thống trong khu phố cổ và khu vực Hồ Hoàn Kiếm" của UBND quận Hoàn Kiếm, mới đây, UBND phường Hàng Trống phối hợp với Viện Nghiên cứu Da - Giầy, Hội Da Giầy Hà Nội tổ chức hoạt động tôn vinh nghề da giầy thủ công truyền thống.
Tinh hoa nghề thủ công da, giầy Hà Nội
Ngày 28/4, UBND phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cùng các đơn vị liên quan tổ chức Lễ dâng hương và khai mạc các hoạt động tôn vinh, quảng bá nghề thủ công da, giầy tại đình Phả Trúc Lâm.
Trận so giầy đầu tiên của vòng 1/8
Trận đấu đầu tiên trong vòng loại trực tiếp World Cup 2022 chứng kiến màn so giầy giữa đội tuyển Hà Lan và Mỹ. Vào vòng 1/8, "Cơn lốc màu Da cam" đã thể hiện xuất sắc đẳng cấp của mình.
Nâng cao giá trị thương hiệu Việt Nam
Theo tổ chức Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá tăng 11%, lên 431 tỷ USD năm 2022, đồng thời Việt Nam tiếp tục được đánh giá là điểm sáng trong bức tranh xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia toàn cầu và là thương hiệu quốc gia có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới.
Định vị thương hiệu du lịch Thủ đô
Hà Nội phấn đấu số lượng khách du lịch đến năm 2024 đạt khoảng 27 triệu lượt khách, tăng 9,2% so với năm 2023, Tổng thu từ khách du lịch đạt khoảng 103,74 nghìn tỷ đồng, tăng hơn 11% so với năm 2023. Để làm được điều này, ngành du lịch cần tiếp tục tạo ra những sản phẩm du lịch mang tinh hoa Hà Nội, ngày càng hấp dẫn và mang lại sự hài lòng cho du khách.
Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia
Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023, với chủ đề “Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh” do Bộ Công Thương phối hợp với các đối tác trong nước và quốc tế tổ chức.
Cà phê cần một thương hiệu quốc gia
Cà phê dù là mặt hàng xuất khẩu thế mạnh, mang lại cho Việt Nam hàng tỷ đô la Mỹ mỗi năm, nhưng mặt hàng này vẫn thiếu một thương hiệu mang tầm quốc gia để nâng cao giá trị. Đây là nhận định của các nhà quản lý và cả doanh nghiệp. Nhân ngày Thương hiệu quốc gia Việt Nam (20/4), chúng ta cùng tìm hiểu về câu chuyện này.
Thương hiệu Ford trở lại đường đua F1
Ford chính thức sẽ trở lại đường đua F1 trong sự kiện mở đầu mùa giải 2023 của đội Red Bull Racing. Từng góp mặt tại giải đua cách đây hơn 20 năm, thương hiệu Ford có phần xa lạ trong thế giới đua xe F1. Tuy nhiên, nhà sản xuất ô tô này đã có một lịch sử dày dặn trong lĩnh vực đua xe thể thao nói chung, và F1 nói riêng.
Thương hiệu dệt may hàng đầu Việt Nam
(HanoiTV) -
Đưa sản phẩm OCOP thành thương hiệu mạnh
Theo Sở Công Thương Hà Nội, thành phố đang dẫn đầu cả nước về số lượng sản phẩm OCOP của 426 doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất, kinh doanh đã được đánh giá và phân hạng.
Xây dựng, quảng bá Thương hiệu quốc gia
(HanoiTV) - Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 20/4 hàng năm là “Ngày Thương hiệu Việt Nam” từ năm 2008, nhằm tôn vinh và quảng bá thương hiệu, hình ảnh Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
Xây dựng, quảng bá Thương hiệu quốc gia
(HanoiTV) - Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 20/4 hàng năm là “Ngày Thương hiệu Việt Nam” từ năm 2008, nhằm tôn vinh và quảng bá thương hiệu, hình ảnh Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
Rau sắng chùa Hương đã có thương hiệu
(HanoiTV) - Lần đầu tiên, rau sắng - sản vật nổi tiếng của chùa Hương đã được định danh và có thương hiệu riêng. Như vậy, loại rau này đã từ thơ ca đi ra đời sống thực, trở thành sản phẩm đặc biệt gắn liền với du lịch Chùa Hương.
Chủ tịch Quốc hội thăm khu thương mại tự do Thượng Hải
Sáng 11/4, tiếp tục các hoạt động trong chuyến thăm chính thức Trung Quốc, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã thăm và tọa đàm với lãnh đạo khu thí điểm thương mại tự do Thượng Hải SHFTZ.
Kinh tế thế giới có nhiều dấu hiệu đình trệ
Kinh tế thế giới đang có dấu hiệu đình trệ, thể hiện ở hầu hết các nền kinh tế lớn đều gặp những khó khăn nội tại nhất định, ảnh hưởng tới tăng trưởng. Tại châu Âu, lĩnh vực công nghiệp gặp khó khăn, gây nguy cơ kéo Đức - đầu tàu kinh tế của Liên minh châu Âu rơi vào suy thoái.
3 trẻ trong một gia đình đuối nước thương tâm
(HanoiTV) - Sáng nay (28/3), ông Nguyễn Chí Tình - Phó chủ tịch UBND xã Cư Pơng, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 chị em ruột trong một gia đình tử vong.
3 trẻ trong một gia đình đuối nước thương tâm
(HanoiTV) - Sáng nay (28/3), ông Nguyễn Chí Tình - Phó chủ tịch UBND xã Cư Pơng, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 chị em ruột trong một gia đình tử vong.
Thi gói bánh chưng, giã bánh giầy dịp Giỗ Tổ
Ngày 16/4 (tức mùng 8/3 âm lịch), Ban tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và Tuần Văn hoá - Du lịch Đất Tổ năm 2024 tổ chức hội thi gói, nấu bánh chưng và giã bánh giầy.
Nỗ lực phát triển thương hiệu chè Shan Tuyết
Nằm ở độ cao khoảng 1.800m so với mực nước biển, xã Tà Xùa, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La, được thiên nhiên ban tặng khí hậu mát mẻ. Vì vậy chè Shan Tuyết tại đây có hương vị đặc trưng không nơi nào có được. Với những giá trị đó, người dân, chính quyền địa phương đang nỗ lực để xây dựng và phát triển thương hiệu chè Tà Xùa mang lại giá trị kinh tế cao trong sản xuất, hướng tới phát triển nông nghiệp bền vững trong tương lai.
Gây dựng thương hiệu nhà cổ Việt Chàng Sơn
(HanoiTV) - Duy trì và bản tồn tinh hoa văn hóa Việt xưa qua những sản phẩm giả cổ của làng mộc Chàng Sơn.
Sản phẩm Việt – TOP 20 thương hiệu vàng ASEAN
(HanoiTV) - 8 năm liên tiếp đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, 11 năm đạt Thương hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, Dây cáp điện Trần Phú là đơn vị chủ lực của ngành công nghiệp thủ đô.
Amaccao thương hiệu trong ngành vật liệu xây dựng
(HanoiTV) - Với giải pháp công nghệ vượt trội, những sản phẩm bê tông đúc sẵn của Amacao được sử dụng trong rất nhiều công trình lớn tại khu vực phía Bắc, đưa tên tuổi của Amacao trở thành 1 thương hiệu uy tín trong ngành vật liệu xây dựng.
Hoài Đức đẩy mạnh thương hiệu sản phẩm OCOP
(HanoiTV) - Mô hình trồng bưởi đạt chứng nhận OCOP 4 sao của Hoài Đức.
Xe đạp Thống Nhất- tự hào thương hiệu Việt
(HanoiTV) -
Xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu EVN
(HanoiTV) - Hiện nay trên mạng internet xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có địa chỉ: http://evn158.top
Xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu EVN
(HanoiTV) - Hiện nay trên mạng internet xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có địa chỉ: http://evn158.top
Phát triển thương hiệu phim hoạt hình Việt Nam
(HanoiTV) - Phim hoạt hình là một bộ phận không thể thiếu của điện ảnh Việt Nam, cũng là một trong những lĩnh vực quan trọng của công nghiệp văn hóa. Tuy nhiên, phim hoạt hình vẫn được coi là phim dành cho trẻ em và chỉ mang tính giải trí đơn thuần. Điều này phần nào khiến phim hoạt hình chưa có được sự phát triển tương xứng với tiềm năng sẵn có.
Xung quanh việc nhượng quyền thương hiệu phở Thìn
Những ngày qua, tranh chấp về quyền kinh doanh cửa hàng mang tên "Phở Thìn" đang nhận được nhiều sự quan tâm, bàn luận trên mạng xã hội. Theo tìm hiểu, có thông tin về việc một doanh nghiệp đã thỏa thuận mua nhượng quyền kinh doanh chuỗi cửa hàng Phở Thìn từ ông Nguyễn Trọng Thìn - người phát triển thương hiệu Phở Thìn 13 Lò Đúc. Tuy nhiên những lùm xùm sau đó dường như phát sinh từ việc bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ liên quan đến nhãn hiệu này.
Cảnh giác với tin nhắn giả tên thương hiệu
(HanoiTV) - Đã có nhiều người dân bị các đối tượng phạm tội dùng thủ đoạn giả mạo tin nhắn từ các đầu số ngân hàng hay còn gọi là "brand name" để chiếm đoạt tài sản với số tiền lớn. Hình thức giả mạo này rất tinh vi, vì vậy người dân cần cảnh giác cao để tránh những thiệt hại về tiền bạc do kẻ xấu gây ra.
Vietnam Expo 2022, cầu nối giao thương hiệu quả
(HanoiTV) - Với chủ đề “Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số” Hội chợ thương mại quốc tế Vietnam Expo năm nay được tổ chức theo hai phương thức trực tiếp và trực tuyến. Diễn ra thường niên, sự kiện được đánh giá là cầu nối giao thương hiệu quả giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước từ nhiều năm nay.
Sabeco tái ra mắt thương hiệu Bia 333 mới
(HanoiTV) - Ngày 3/12, tại Hà Nội - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) đã chính thức tái ra mắt thương hiệu Bia 333. Sự thay đổi này được xem như bước tiếp theo trong chiến lược dài hạn của tổng công ty nhằm tái đầu tư các thương hiệu chủ chốt và củng cố vị trí dẫn đầu trên thị trường sản xuất bia nội địa.
Quận ủy Ba Đình trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9
(HanoiTV) - Ngày 25/8, Quận ủy Ba Đình đã tổ chức trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho các đảng viên thuộc Đảng bộ quận.